หน้าแรก
MDC Awards
ชุดข้อมูล
ข้อมูลจังหวัด
ตัวอย่าง การใช้ข้อมูล
องค์ความรู้
บทวิเคราะห์
แบบสอบถาม
2
การแจ้งเตือน
เข้าสู่ระบบ
เกินกำหนดระยะเวลายืม !
เข้าสู่ระบบเมื่อ 1 วินาทีที่แล้ว
โสภณ ณ ลพบุรี
20 เมษายน 2567 | 12:00 น.
ยังไม่มีแจ้งเตือน
2
การแจ้งเตือน
เข้าสู่ระบบ
เกินกำหนดระยะเวลายืม !
เข้าสู่ระบบเมื่อ 1 วินาทีที่แล้ว
โสภณ ณ ลพบุรี
20 เมษายน 2567 | 12:00 น.
ยังไม่มีแจ้งเตือน
TH
EN
เข้าสู่ระบบ
แท็กมาตรฐานบัญชีข้อมูลภาครัฐ :
2
การแจ้งเตือน
เข้าสู่ระบบ
เกินกำหนดระยะเวลายืม !
เข้าสู่ระบบเมื่อ 1 วินาทีที่แล้ว
โสภณ ณ ลพบุรี
20 เมษายน 2567 | 12:00 น.
ยังไม่มีแจ้งเตือน
TH
EN
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
รายการหนังสือ / องค์ความรู้ส่งเสริมคุณธรรม
รายงานฉบับสมบูรณ์ รายงานผลกระบวนการขับเคลื่อนจังหวัดส่งเสริมคุณธรรมปีที่ 3 ของจังหวัดเชียงราย
รายงานฉบับสมบูรณ์ รายงานผลกระบวนการขับเคลื่อนจังหวัดส่งเสริมคุณธรรมปีที่ 3 ของจังหวัดเชียงราย
วันที่สร้างโพสต์ : 18 ธันวาคม 2567
วันที่อัปเดต : 21 พฤษภาคม 2568
จำนวนผู้เข้าชม: 7 คน
QRCODE :
หนังสือ
รายงานฉบับสมบูรณ์ รายงานผลกระบวนการขับเคลื่อนจังหวัดส่งเสริมคุณธรรมปีที่ 3 ของจังหวัดเชียงราย
องค์ความรู้ส่งเสริมคุณธรรมที่คุณอาจสนใจ
รายงานฉบับสมบูรณ์ – โครงการวิจัย การศึกษาและพัฒนาการสื่อสารด้วยความเข้าใจ ระหว่างคนต่างรุ่นในองค์กร (A Study and Development on Empathic Communication across Generation in Organization)
12 พ.ย. 2567
6
Dee And Deaw Adventure with ASEAN Brunei
18 ธ.ค. 2567
8
องค์ความรู้ชุด การส่งเสริมพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของประเทศในกลุ่มอาเซียน ประเทศอินโดนีเซีย
18 ธ.ค. 2567
14
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบศูนย์คุณธรรม
เลขบัตรประชาชน / อีเมล
รหัสผ่าน
จดจำฉันไว้
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
หรือ เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ ThaiD
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกศูนย์คุณธรรม
บุคคล
องค์กร
ชื่อ
นามสกุล
เลขบัตรประชาชน
อีเมล
เบอร์โทรศัพท์
จังหวัด
เลือกจังหวัด
เขต/อำเภอ
เลือกเขต
ถัดไป
หากเป็นสมาชิกแล้ว?
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกศูนย์คุณธรรม
รหัสผ่าน
ยืนยันรหัสผ่าน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
เงื่อนไขและข้อตกลง (Terms and Conditions)
ย้อนกลับ
สมัครสมาชิก
หากเป็นสมาชิกแล้ว?
เข้าสู่ระบบ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
ปิด
ยอมรับ
เงื่อนไขและข้อตกลง (Terms and Conditions)
ปิด
ยอมรับ