แบบฟอร์มประเมินความพึงพอใจเว็บไซต์ MDC

  • 1ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
  • 2ตอนที่ 1: การเข้าถึงและความสะดวกในการใช้งาน (Accessibility & User Experience)
  • 3ตอนที่ 2: ข้อมูลและคุณภาพของฐานข้อมูล (Data Quality & Accuracy)
  • 4ตอนที่ 3: ประโยชน์ต่อการทำงานและแนวทางพัฒนาต่อยอด (Usefulness & Future Development)
  • 5ข้อเสนอแนะ

ตอนที่ 1: การเข้าถึงและความสะดวกในการใช้งาน (Accessibility & User Experience)

แนวคำถาม: สำรวจความคุ้นเคย การเข้าถึง และแรงจูงใจในการใช้งานระบบ

ตอนที่ 2: ข้อมูลและคุณภาพของฐานข้อมูล (Data Quality & Accuracy)

แนวคำถาม: เน้นการนำข้อมูลไปใช้จริง ความครบถ้วน ความเข้าใจ และการต่อยอดประโยชน์

ตอนที่ 3: ประโยชน์ต่อการทำงานและแนวทางพัฒนาต่อยอด (Usefulness & Future Development)

แนวคำถาม: เน้นผลลัพธ์จากการใช้จริง และการก้าวต่อไปของระบบ MDC